Những kẻ thù cần đành bại khi bán quần áo trẻ em xuất khẩu - Thời Trang Vinakids
SUBTOTAL :

Follow Us

tu-van
Những kẻ thù cần đành bại khi bán quần áo trẻ em xuất khẩu

Những kẻ thù cần đành bại khi bán quần áo trẻ em xuất khẩu

Short Description:

Product Description


Buôn quán quần áo trẻ em là một trong những lĩnh vực cạnh tranh nhất hiện nay. Nhiều người chập chững kinh doanh gặp khá nhiều khó khăn, thế nhưng vẫn có rất nhiều người thành công.

Vậy làm thế nào để thánh công, cùng Vinakids tìm hiểu những "kẻ thù " cần đánh bại để lên chiến lược kinh doanh, có thể thắng lợi khi kinh doanh quần áo trẻ em.
Khi bắt đầu một công việc kinh doanh nói chung và việc kinh doanh quần áo trẻ em vnxk nói riêng, ai cũng có mong muốn mình sẽ gặt hái được thành công. Và để làm được việc này, bạn cần tránh 7 sai lầm sau, là nguyên nhân dẫn đến hầu hết các thất bại trong kinh doanh, đặc biệt là với những người lần đầu kinh doanh, khởi nghiệp.
Khó khăn khi bán buôn quần áo trẻ em vnxk


1. Không có kế hoạch kinh doanh

Khi bắt đầu kinh doanh quần áo trẻ em hoặc kinh doanh trong một lĩnh vực bất kỳ, bạn bắt buộc cần có kế hoạch kinh doanh cho mình. Trong nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì một kế hoạch kinh doanh rõ ràng về sản phẩm hay dịch vụ, giá thành, đối tượng khách hàng hướng tới, chiến dịch quảng bá… trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, những yếu tố, tiềm năng cũng như các công việc phải làm cần được tính toán chi tiết tỉ mỉ trong kế hoạch kinh doanh.

Bởi điều cơ bản nhất trong kinh doanh là phải tóm lược được vốn đang có, những thử thách có thể gặp phải, hướng phát triển của doanh nghiệp trong tương lai… Kế hoạch kinh doanh sẽ không chỉ giúp bạn biết rõ hơn mình đã, đang và sẽ làm gì; mà còn xem bạn đã làm được bao nhiêu, giúp bạn phát triển và mở rộng trong tương lai dễ dàng hơn.

2. Khởi nghiệp kinh doanh với món nợ lớn



Nhiều người vay mượn rất nhiều tiền để làm vốn kinh doanh. Và điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của họ, vì họ phải chịu áp lực để trả nợ và muốn kinh doanh thu lời ngay lập tức. Tuy nhiên, công việc kinh doanh nhiều khi là “dục tốc bất đạt”, đặc biệt là trong môi trường nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Vì vậy để bắt đầu kinh doanh một cách hiệu quả và nhẹ nhõm hơn, bạn nên dùng tiền tiết kiệm của mình làm vốn và không nên vay tiền quá nhiều. Bạn cũng cần chuẩn bị sẵn tinh thần rằng có thể mình sẽ tiêu tốn, thật chí mất trắng. Vì thế, Nếu ít vốn, bạn hãy kinh doanh ở quy mô nhỏ lẻ, sau đó hãy phát triển mở rộng sau.

3. Mong chờ sẽ thu lợi nhuận ngay lập tức

Phần lớn các cửa hàng nhỏ sẽ không thể đem lại lợi nhuận ngay cho bạn được. Vì vốn quá ít nên lợi nhuận phải dùng để xoay vòng vốn. Vì vậy, khi mới bắt tay vào làm ăn, bạn không nên mong chờ việc kinh doanh sẽ ngay lập tức mang lại cho bạn lợi nhuận được, mà có khi bạn phải chờ từ vài tháng đến cả năm mới thu được trái ngọt. Hãy chuẩn bị tâm lý một cách vững vàng, để khi chưa thấy lợi nhuận đâu, bạn sẽ không nản lòng và dừng lại ngay lập tức việc kinh doanh của mình.

4. Tiêu quá nhiều tiền ở thời điểm đầu

Nhiều người chủ cửa hàng tiêu quá nhiều tiền để thiết kế cửa hàng, mua thiết bị và nội thất… Tuy đó là những khoản đầu tư cần thiết, nhưng nếu bạn tiêu quá nhiều tiền ở thời điểm đầu, thì có thể bạn cũng sẽ bị mất nhiều tiền hơn khi việc kinh doanh đổ bể. Vậy hãy đầu tư cơ sở vật chất từ từ và tiết kiệm, nâng cấp chúng lên sau khi kinh doanh bắt đầu có lợi nhuận.

5. Quá tập trung vào sản phẩm mà bỏ qua thị trường

Khi bắt đầu công việc kinh doanh, tức là bạn phải cạnh tranh với rất nhiều cửa hàng, công ty có quy mô như bạn, thậm chí là lớn hơn bạn rất nhiều. Vì thế, đừng quá tập trung vào một kiểu sản phẩm chuyên biệt, mà hãy cập nhật thị trường thường xuyên để luôn giữ đúng nhịp được với thị trường. Bạn có thể dành ưu tiên cho những dịch vụ cá nhân mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn chẳng hạn.
6. Khó thích nghi với thay đổi của thị trường




Sự thay đổi chúng tôi muốn nói ở đây là phương pháp bán hàng và cách marketing, truyền thông cho cửa hàng của bạn. Một ví dụ điển hình dễ nhận thấy, vài năm về trước, đa phần người tiêu dùng đều trực tiếp đến các cửa hàng để chọn mua quần áo trẻ em. Nhưng ngày nay, cùng với sự bùng nổ của Internet, thói quen mua hàng của người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể; và bán hàng online trở thành một dịch vụ không thể thiếu của nhiều của hàng kinh doanh quần áo trẻ em.

7. Sao nhãng dịch vụ khách hàng

Một số thương gia bán lẻ cho rằng khách hàng mua sản phẩm là vì lợi ích của chính họ. Quan điểm này là nguyên nhân lớn nhất của sự thất bại đối với doanh nghiệp bán lẻ.

Thực tế, để kinh doanh thành công, bạn cần phải tạo mọi điều kiện để phục vụ khách hàng tốt nhất. Ví dụ, nếu đối tượng khách hàng của bạn hướng tới người đi làm, bạn không thể kinh doanh thành công nếu bạn mở cửa lúc 10h sáng và đóng cửa hàng lúc 3h chiều…

Và còn một lỗi chết người nữa trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, đó là không thể đối xử với tất cả khách hàng một cách lịch sự và tôn trọng. Nhân viên của bạn có thể không chào hỏi khách hàng khi họ bước vào cửa hàng, không tận tình giúp họ lựa chọn sản phẩm, “trông mặt khách, bắt hình dong”, đối xử với khách hàng bên nặng, bên nhẹ, khiến họ bất mãn tẩy chay và kể xấu bạn trên mạng... Nếu cửa hàng, doanh nghiệp của bạn hay xảy ra những chuyện như vậy, hãy đào tạo lại đội ngũ nhân viên của mình và bản thân dựa trên nền tảng: tôn trọng và lịch sự, nhã nhặn với khách hàng.

Và một điều cuối cùng cũng rất quan trọng, đó là tìm một địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em uy tín để nhập hàng. Chúc các bạn thành công.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Nhãn hàng thời trang trẻ em cao cấp Vinakids
Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars số 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Website: www.vinakids.vn

ĐT: 0988609664/ 0919801002 (có Zalo, Viber)

Email: lienhe@vinakids.vn



0 Reviews:

Post Your Review

3 gợi ý chọn quần áo đi chơi cho trẻ em vào mùa hè

Mùa hè là khoảng thời gian các bé được vui chơi thỏa thích tuy nhiên đây cũng là thời điểm có rất nhiều dịch bệnh. Để trẻ được vui chơi tho...